சென்னை மற்றும் திருவள்ளூர் மாவட்டத்தில் உள்ள மூன்று துறைமுகங்களில் டிரெய்லர்களில் அதிகபாரம் ஏற்றுவதை தடுக்க கோரிக்கை



சென்னை, செப்டம்பர் 20, 2021: சென்னை மற்றும் திருவள்ளூர் மாவட்டத்தில் உள்ள மூன்று துறைமுகங்களில் அதிகபாரம் ஏற்றுவதை தடுக்க கோரிக்கை, மற்றும் மூன்றுதுறைமுக வாயில்களிலும் RTO அதிகாரிகள் சுங்கச்சாவடி அமைத்து மணிநேரமும் தணிக்கை செய்ய கோரிக்கை தொடர்பாக அனைத்து துறைசார் டிரெய்லர் உரிமையாளர்கள் கன்சோர்டியம் அனைத்து டிரெய்லர் உரிமையாளர்கள் சங்கங்களின்  செயலாளர் K.சுரேஷ் பாபு தலைமையில் இன்று பத்திரிகையாளர்கள் சந்திப்பு நடைபெற்றது.

அப்போது அவர் கூறியதாவது: 
சென்னை மற்றும் திருவள்ளூர் மாவட்டத்தில் உள்ள மூன்று துறைமுகங்களில் அதிகபாரம் ஏற்றுவதை தடுக்க கோரிக்கை, மற்றும் மூன்று துறைமுக வாயில்களிலும் RTO அதிகாரிகள் சுங்கச்சாவடி அமைத்து மணிநேரமும் தணிக்கை செய்ய கோரிக்கை தொடர்பாக போக்குவரத்துக்கு ஆணையரிடம் அதிக பாரம் ஏற்றுவதை தடுத்து நிறுத்த கோரிக்கை மனு அளித்துள்ளோம்.

கூடுதல் குற்றச் செயல்களைத் தவிர்ப்பதற்காக, அனுமதிக்கப்பட்ட எடைக்கு மேல் அதிகப்படியான ஏற்றப்பட்ட பொருட்களை அனுமதிக்கக் கூடாது என்று சம்பந்தப்பட்ட துறைமுக அதிகாரிகளுக்கு 15/11/2020 தேதியிட்ட கடிதத்தை கூடுதல் தலைமைச் செயலாளர் போக்குவரத்து ஆணையர் தெளிவாக அறிவுறுத்தியுள்ளார். நடவடிக்கை மேற்கண்ட கடிதத்தின் அடிப்படையில், பாதுகாப்பு துறை அதிகாரி, சென்னை துறைமுக அறக்கட்டளை 05/12/2020 தேதியிட்ட சுற்றறிக்கையை வெளியிட்டது, லாரிகள் மற்றும் போக்குவரத்து உபகரணங்கள் அதன் பாதுகாப்பு சுமந்து செல்லும் திறனை தாண்டி பதிவு சான்றிதழில் சான்று அளிக்கப்பட்ட எடையை தவிர அதிகபாரம் ஏற்றக்கூடாது.

பின்னர் சென்னை துறைமுகத்தின் தலைவர்கள் 04/11/2020  & 10/12/2020தேதியிட்ட கடிதத்தை வெளியிட்டனர். அனுமதிக்கப்பட்ட பாரத்தை தவிர அதிகபாரம் கொள்கலன்களில் ஏற்றக்கூடாது.

டிரெய்லர் உரிமையாளர்கள் மற்றும் டிரான்ஸ்போர்ட்டர்களின் வற்புறுத்தலுக்குப் பிறகு, 2x20 'அதிக எடை கொண்ட கொள்கலன்களின் இயக்கம் சிசிடிஎல் / சிஐடிபிஎல் ஆகிய இரண்டு டெர்மினல்களிலும் கணிசமாகக் குறைந்துள்ளது. CFS களில் இருந்து காட்டுப்பள்ளி துறைமுகம் & எண்ணூர் காமராஜ் துறைமுகம். சென்னை துறைமுகத்திற்கு இறக்குமதி மற்றும் ஏற்றுமதி ஆகிய இரண்டும் அதிக எடை கொண்ட கன்டெய்னர்களை ஏற்றாததால், விபத்துகள், மாசு குறைதல், அடிக்கடி வாகனங்கள் பழுதடைதல், அபாயகரமான விபத்துகள் மற்றும் பொதுமக்களுக்கு போக்குவரத்து மூலம் அதிக இடையூறு இல்லாமல் கணிசமாக குறைந்துள்ளது.

ஆனால் மீண்டும் அதிகப்படியான கன்டெய்னர்களை ஏற்றுவது சென்னை துறைமுகத்தில் அதிகரித்துள்ளது மற்றும் துறைமுக அதிகாரிகளிடமிருந்து இதற்கு பதில் தருமாறு கேட்டோம் அதற்கு துறைமுக நிறுவனங்கள் ஆகிய மற்றும் தனியாருக்கு விடப்பட்டது. இந்த தனியார் முனையங்களை எங்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்று பதில் கூறினார்கள் அப்போது அதானி காட்டுப்பள்ளி துறைமுகம் மற்றும் காட்டுப்பள்ளி துறைமுகங்களுக்கு தனியார் நிறுவனங்களால் தான் இயக்கப்படுகிறது. அதேபோல் எண்ணூர் காமராஜ் துறைமுக கொள்கலன் முனையங்களும் தனியார் நிறுவனமான அதானி காட்டுப்பள்ளி நிறுவனத்தின் மூலமாகத்தான் இயக்கப்பட்டுவருகிறது இந்த இரண்டு ஆரசாங்கத்தால் துறைமுகங்களை மேலாளரின் அறிக்கையில் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்றோ தெரிகிறது.

மோட்டார் வாகனச் சட்டத்தின்படி எடை கட்டுப்பாடுகளை கண்டிப்பாக கடைபிடிக்குமாறு 3 துறைமுகங்கள் சென்னை துறைமுகம் (CCTL / CITPL), அதானி காட்டுப்பள்ளி துறைமுகம் மற்றும் எண்ணூர் காமராஜ் துறைமுக அதிகாரிகளுக்கு அறிவிப்பு / சுற்றறிக்கை மற்றும் உத்தரவு பிறப்பிக்குமாறு நாங்கள் உங்களை தாழ்மையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம். மேலும், வாகனங்களில் அனுமதிக்கப்பட்ட கேரிங் திறனை விட அதிக எடை கொண்ட கொள்கலன்களை அனுமதிக்கவோ; இறக்கவோ; ஏற்றவோ கூடாது என்று சென்னையில் உள்ள கண்டெய்னர் சரக்கு முணையங்களின் அதிகாரிகளுக்கு தனி அறிவிப்புகள் வழங்க பட வேண்டும். கூடுதலாக, சென்னை துறைமுகம் (CCTL / CITPL), அதானி காட்டுப்பள்ளி துறைமுகம் மற்றும் எண்ணூர் காமராஜ் துறைமுகம் ஆகிய மூன்று துறைமுகங்களின் வாயிலில் சோதனை சாவடிகளை அமைக்க உங்களை பணிவுடன் நாங்கள் வேண்டுகிறோம். இந்த செயல்முறையை RTO அதிகாரிகள் 24/7 அமல்படுத்தி கண்காணித்தால் மட்டுமே ஓவர்லோட் கொள்கலன்களின் அச்சுறுத்தல் இருக்காது.

எங்கள் கோரிக்கைக்கு நீங்கள் தீர்வுகாண வேண்டும் என்று உங்களை தாழ்மையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம். வாகனத்தின் அதிகப்படியான இழுக்கும் சக்தியால் அதிகப்படியான கன்டெய்னர்கள் அபாயகரமான விபத்துகள், சாலை சேதங்கள், அதிகப்படியான மாசுபாட்டிற்கு வழிவகுக்கும் என்பதால் உங்களின் இந்த ஆதரவு ஒட்டுமொத்த வர்த்தகத்திற்கும் பொதுமக்களுக்கும் உதவிகரமாக இருக்கும். மேலும் மெட்ரோ ரயில் பூமிக்கு ஆடியில் இயங்குவதால் இந்த அதிகபாரம் ஏற்றிவரும் வாகனகளினால் விபத்து நேரிடும் சாலையை உடைத்துக்கொண்டு கீழேயே விழும்பொழுது பேரழிவை ஏற்படுத்தும் என்பதை தெரிவித்து கொள்கிறோம்.

K.சுரேஷ் பாபு - செயலாளர்
அனைத்து துறைசார் டிரெய்லர் உரிமையாளர்கள் கன்சோர்டியம்
அனைத்து டிரெய்லர் உரிமையாளர்கள் சங்கம்
****

Popular posts from this blog

Indian Coast Guard Veterans Welfare Association Marks 8th Raising Day | Launches New Flag & Website 2.0

5700 Brilliant Minds from India & 11 Countries Shine at SIP Abacus Prodigy 2025 Chennai Competition

Tamil Nadu's FIRST: Apollo Hospitals Launches Cutting-Edge Parkinson's & Deep Brain Stimulation (DBS) Centre!

Best of Best Conference & Awards 2025 | Celebrating 10 Years of Workplace Inclusion with BCWI

Bhagawan Sri Sathya Sai Baba Centenary Celebrations at Advocate M.K. Govindan's Residence; 317th Study Circle